Top 10 thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất năm 2023 - Miền Nam

Top 10 thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất năm 2023 - Miền Nam

Top 10 thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất năm 2023 - Miền Nam

Top 10 thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất năm 2023 - Miền Nam

Top 10 thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất năm 2023 - Miền Nam
Top 10 thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất năm 2023 - Miền Nam

Top 10 thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất năm 2023

Chúng tôi giới thiệu top 10 hãng sơn chất lượng tốt nhất năm 2023 hiện nay. Để có một ngôi nhà chất lượng màu sơn lâu phai mờ, bảo vệ tường, bê tông bền chắc theo thời gian. Mang lại vẽ đẹp màu sắc rực rỡ, nỗi bật , không gian thoáng mát, không bị ố, không rạn nứt tường, không mọc rêu. Bạn cần lựa chọn cho mình một hãng sơn chất lượng, có thương hiệu nỗi tiếng, được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt. Dưới đây chúng tôi giới thiệu tới khách hàng top 10 hãng sơn chất lượng tốt nhất Việt Nam vào thời điểm hiện nay, cho khách hàng lựa chọn. 

Top 10 thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất năm 2023

10 thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất năm 2023 được khách hàng tiêu dùng đánh giá 5 sao. Thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Chống chịu với được mọi khí hậu thời tiết từng vùng miền, Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam, Miền Tây...Chúng tôi tóm tắt cho khách hàng top 10 thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất hiện nay. 

Top 10 hãng sơn chất lượng nỗi tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay:

1. Thương hiệu sơn Dulux ( Hà Lan)

Nói về hãng sơn Dulux là thương hiệu có tiếng ở thị trường miền nam, được sử dụng rộng rãi cho mọi công trình lớn. Hãng sơn Dulux chuyên cung cấp cho các tòa nhà chung cư, biệt thự, nhà ở thương mại, nhà phố liền kề...Là hãng sơn được các nhà thầu lớn quan tâm và đánh giá chất lượng tốt, độ phai màu, độ bám dính tốt mọi bề mặt.

Hãng sơn Dulux thuộc tập đoàn Akzo Nobel trụ sở ở tại Hà Lan, được quảng cáo trên diện rộng, và đã sử dụng trên 80 quốc gia toàn thế giới. Sơn Dulux là loại sơn nước độ bám dính ở bề mặt bê tông cao, bóng mịn hoàn hảo, giữ được màu sơn lâu. Độ phủ cao, không chứa chất thủy ngân gây hại cho da. Màu sắc đa dạng, phong phú, có mùi nhưng không gây hại cho sức khỏe. Là hãng sơn đứng top đầu ở thị trường việt nam về sơn nội thất và ngoại thất, giá cũng phù hợp với người dân. Có đầy đủ các dòng sơn phù hợp với mọi bề mặt tường, chống thấm tường...

Sơn Dulux nội thất và ngoại thất

2. Thương hiệu sơn Jotun ( Nauy)

Hãng sơn Jotun được ví như là dòng sơn quốc dân, giá sơn Jotun phù hợp với mọi gia đình. Sơn Jotun nội thất có nhiều loại dòng sơn kinh tế, dòng sơn cấp trung, và dòng sơn cao cấp. Sơn jotun có 69 chi nhánh đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, có 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam, cụ thể là ở khu công nghiệp sóng thần, bình dương.

Hãng sơn nước Jotun đã thể hiện được vị thế tại thị trường Miền Nam, là dòng sơn phổ thông bán chạy nhất. Sơn Jotun được sản xuất ra 4 ngành chính: Sơn nước, sơn dầu, sơn tĩnh điện, sơn trang trí....Sơn jotun có khả năng bám dính tốt, chống ẩm mốc, chống bám bụi, chống rạn nứt tường, có khả năng chống kiềm tốt. Bề mặt sơn bóng mịn, dễ lau chùi, lâu phai mờ, dễ lên màu.

Sơn Jotun nội thất, ngoại thất, chống thấm

3. Thương hiệu sơn Maxilite

Hãng sơn Maxilite là dòng sơn kinh tế giá phù hợp với người dân, sơn maxilite nội thất maxilite Smooth thân thiện với mọi người. Dòng sơn ngoại thất Maxilite Tough ngoài trời, là dòng sơn phổ biến ở thị trường Miền Nam, được khách hàng đánh giá tốt về chất lượng. 

Sơn Maxilite có khả năng bám dính tốt ở bề mặt tường, bê tông cao, màu sắc đa dạng, có mùi không gây hại cho sức khỏe. Tạo nên bề mặt bóng mịn, chống bong tróc, chống bám bụi, sơn phủ màu rất tốt, thành phần chính của sơn là Acrylic, không chứa chất phụ gia, thủy ngân hay chì, không gây kích ứng da. 

báo giá sơn maxilite, thương hiệu sơn giá bình dân

Hãng sơn Maxilite giá cả phải chăng

4. Thương hiệu sơn Kova ( Việt Nam)

Sơn Kova là hãng sơn được ưa chuộng ở Việt Nam hiện nay, dòng sơn chống thấm kova được đánh giá chất lượng tốt. Là doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, Tập đoàn Kova sản xuất và phát triển. Là người Việt Nam nghiên cứu tạo ra phù hợp với khí hậu mội trường Việt.  Chất lượng không thua kém gì công nghệ trên thế giới. 

Sơn Kova có nhiều màu sắc đa dạng, phong phú, là sản phẩm sơn tạo nên bề mặt bóng mịn, chống bảm bụi tố. Sản phẩm chống kiềm hiệu quả, chống thấm tường, chống thấm sàn, chống ẩm mốc. Người Việt Nam nhắc tới chống thấm không ai không nghỉ tới dòng sơn Kova này. Sơn nội thất Kova và ngoại thất, tạo nên bề mặt nhẵn, bóng mịn, bóng loáng. Nói chung là dòng sơn được sản xuất thành công nhất ở thị trường Việt Nam.

Sơn Kova nội thất và ngoại thất, chống thấm tường, trần, sàn mái.

5. Thương hiệu sơn Toa ( Thái Lan)

Hãng sơn Toa được tập đoàn Thái Lan nghiên cứu và sản xuất, là thương hiệu sơn đã có từ 50 năm trước. Là dòng sơn được phát triển nhất ở khu vực Đông Nam Á, Sơn Toa được sản xuất cho các lĩnh vực, sơn bê tông, sơn kim loại, sơn gỗ...Là sản phẩm sơn có độ phủ cao, hóa chất, hóa dầu, công nghệ đóng tàu, sơn xe hơi.

Sơn Toa tại Thái Lan chiếm 50% thị trường, nằm trong top 10 sơn chất lượng tại Việt Nam. Sơn Toa là dòng sơn có khả năng chống ẩm mốc, dễ lau chùi, và dễ vệ sinh, có mùi nhưng không gây hại cho sức khỏe, và cho da. Có tính năng kháng khuẩn tốt, độ che phủ bề mặt cao, có dòng bình dân và dòng cao cấp, phù hợp với người dân. Là dòng sơn tốt và chất lượng tại thị trường Việt Nam từ thập kỷ 90.

Sơn Toa nội thất và ngoại thất cao cấp, bóng mịn, chống thấm hiệu quả

6. Thương hiệu sơn Mykolor ( Thái Lan)

Sơn Mykolor là hãng sơn được lọt vào top 10 hãng sơn chất lượng tại Việt Nam, là dòng sơn trang trí tốt nhất. Sơn Mykolor thuộc tập đoàn ASIA Group là dòng sơn sử dụng trang trí đẹp mắt thông dụng nhất. Là dòng sơn trang trí trên mọi bề mặt đồ dụng và vật liệu. Sử dụng trang trí nội thất và ngoại thất nhà ở,  nhà phố, chưng cư, biệt thự...

Sơn Mykolor là sản phẩm sơn trang trí tốt nhất vượt trội ở thị trường Việt Nam. Sơn bề mặt không bám bụi, có khả năng lau chùi dễ dàng, có thể rửa bằng nước, chống bong tróc, bám dính mọi bề mặt. Dễ thi công, ít hao sơn, có khả năng kháng khuẩn tốt. Sơn không gây độc hại cho da và sức khỏe, là dòng sơn chất lượng tốt ở tại Việt Nam.

Sơn trang trí Mykolor

7. Thương hiệu sơn Spec ( Mỹ)

Nhắc đến hãng Sơn Spec là nhiều người biết đây là hãng sơn cao cấp của tập đoàn 4 Oranges. Là hãng sơn có địa vị cao ở thị trường Việt Nam về chất lượng vượt bậc, xuất hiện vào thời điểm năm 2004 tại KCN Đức hòa, Tỉnh Long An. Là hãng sơn được người Việt đánh giá tốt về chất lượng, màu sắc nỗi bật, độ bền cao, chống được mọi thời tiết. Tích hợp hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn  ISO 9001:2008. Được công nhận bởi tổ chức ANAB của Mỹ.

Hãng sơn Spec là sản phẩm tốt đa dạng, phong phú, có tới 880 màu sắc, có đặc tính nỗi bật như: Chống rêu mốc, bóng mịn ở bề mặt, dễ dàng lau chùi, độ phai màu cao, chống bám bụi bẩn. Có dòng sơn chống thấm hiệu quả, sản xuất theo dây chuyền công nghệ châu âu. Sơn Spec sản phẩm thân thiện với người Việt, an toàn cho người tiêu dùng. 

Sơn Spec trang trí đẹp

8. Thương hiệu Sơn Mynano

Hãng Sơn Mynano là dòng sơn kinh tế thân thiện với người tiêu dùng, được sử dụng ở các tỉnh lẻ trên diện rộng. Sơn Mynano được công ty Cổ phần đầu tư sản xuất & phát triển Luha đăng ký bảo hộ độc quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Đơn vị Luha luôn tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực áp dụng công nghệ Nano vào trong sản xuất tạo ra dòng sản phẩm sơn Mynano đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc, đa dạng.

Sơn Mynano là dòng sơn siêu bóng cao cấp, sử dụng cho nội thất và ngoại thất. Có tính năng kháng lại vi khuẩn gây hại cho con người, chống nấm mốc, bao phủ bề mặt tường, bê tông, kim loại. Sơn Mynano có độ bám dính cực tốt, bóng trong suốt, thành phần cấu tạo chính là nhựa Acrylic, bột khoáng, chất màu, không chì và nước. Độ ẩm không vượt quá 16%, khuấy đều trước khi sử dụng. Là sản phẩm sơn có thể lau chùi được, bóng mịn, siêu bóng.

Sơn Mynano sơn tường bóng mịn

9. Thương hiệu Sơn Nippon Paint ( Nhật Bản)

Hãng sơn Nippon là sản phẩm sơn phổ biến nhất ở các Thành Phố Và các tỉnh, được đánh giá là dòng sơn quốc dân. Được thành lập năm 1881, Tập đoàn Sơn Nippon Paint là thương hiệu sơn thuộc top hàng đầu trên thế giới. Đã có mặt trên 16 quốc gia, thế giới. Hãng sơn Nippon có mặt tại Việt Nam vào năm 1994, nhà máy sản xuất được đặt tại Tp Biên Hòa, Đồng Nai, 100% vốn đầu tư nước ngoài. 

Sơn nước Nippon có độ phủ cao, có khả năng kháng kiềm tốt, màu sắc đa dạng, phong phú. Có dòng sơn nội thất và ngoại thất giá bình dân, chất lượng hoàn hảo, không gây hại cho da và sức khỏe. Là dòng sơn dễ thi công, dễ lên màu, nhanh khô, độ bám dính bề mặt tốt, chống rạn nứt, độ kháng khuẩn cao, được đánh giá 5 sao tại Việt Nam.

Sơn Nippon nội thất hiệu quả cao

10. Thương hiệu Sơn Kansai Paint ( Nhật Bản)

Hãng Sơn Kansai Paint là thương hiệu sơn hàng đầu Nhật Bản chuyên nghiên cứu, sản xuất các dòng sơn trang trí, sơn công nghiệp, sơn công trình xây dựng, sơn ô tô, sơn hàng hải. Trong suốt hơn 100 năm ra đời và phát triển, Tập đoàn sơn Kansai Paint đã tạo ra các dòng sơn chất lượng ở thị trường Việt Nam chinh phục thị trường trong nước lẫn quốc tế, trở thành thương hiệu sơn nổi tiếng toàn cầu. Sơn Kansai Paint hiện đã có mặt tại 5 châu lục với hơn 40 quốc gia trên thế giới. 

Nói đến tất cả các hãng sơn của Nhật thì chúng ta có thể yên tâm về chất lượng, độ bền, độ bám dính tốt. Đặc biệt màu sắc đa dạng phù hợp với thị trường Việt Nam. Sơn nội, ngoại thất có thể lau chùi hiệu quả, bám dính tốt ở mọi bề mặt, lâu phai màu, bề mặt bóng mịn, được đánh giá cao về chất lượng, và giá cả tốt. Là dòng sơn trang trí sánh ngang với Mykolor.

Sơn nước Kansai Paint

⇒ Trên đây là Top 10 thương hiệu sơn chất lượng tốt nhất hiện nay. Được chúng tôi kiểm tra và được khách hàng tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Nếu bạn quan tâm tới hãng sơn nào phù hợp với công trình của mình cần tư vấn có thể liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 0907.603.222 - 0334.955.789 để đảm bảo hiệu quả tốt nhất nhé. 

⇒ Những câu hỏi thường gặp ở khách hàng như: Sơn nhà phố sử dụng loại sơn nào? Sơn nhà cấp 4 sử dụng sơn nào tốt?. Cần sơn nhà chung cư sơn loại nào phù hợp?. Cần sơn nhà mái thái, sơn loại nào tốt?. Sơn nhà trọ cần tìm sơn rẻ?. Sơn nhà biệt thự, sơn nhà vườn...

⇒ Tìm được hãng sơn tốt nhưng cũng phải cần người thợ sơn tốt?.Để ngôi nhà của bạn được hoàn thiện một cách hoàn hảo, nâng cao độ thẩm mỹ, phát huy được tác dụng của sơn tốt. Nếu bạn ở Miền Nam chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn một số đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, giá phải chăng.

Thợ sơn nhà tại TpHCM 

Thợ sơn nhà tại Tỉnh Bình Dương

Thợ sơn nhà tại Tỉnh Long An

Thợ sơn nhà tại Biên Hòa Đồng Nai

Thợ sơn nhà tại Tỉnh Tây Ninh

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG

Hotline tư vấn miễn phí: 0334.955.789